PHÂN TÍCH LÁ SỐ NỮ MỆNH LIÊM TƯỚNG



Đầu tiên ta xét yếu tố âm dương và quan hệ ngũ hành của mệnh và cục,Ở lá số này là âm dương thuận lý, mệnh sinh cục, xin nói thêm đây không phải là yếu tố quyết định đến sự thành công hay thất bại của đương số, mà chỉ để soi xét xem đương số thành công hay thất bại trong hoàn cảnh như thế nào ? thuận lợi hay khó khăn. Âm dương thuận lý thì tốt, nghịch lý thì xấu, cái này được ví von như yếu tố thiên thời.
Quan hệ giữa hành của bản mệnh và hành của cục nếu tương sinh là tốt, tương khắc là xấu, kỹ hơn thì ta có thể soi xét thêm là sinh  nhập hay sinh xuất, khắc nhập hay khắc xuất. Nhưng về cơ bản thì tương sinh thì tốt, tương khắc thì xấu, Việc này được ví von như yếu tố địa lợi.
Như vậy lá số âm dương thuận lý và mệnh sinh cục như lá số trên là được cả thiên thời và địa lợi, đây là yếu tố manh tính môi trường hoàn cảnh thuận lợi cho đương số.
Đến đây ta có thể tạm suy đoán là : nếu đương số thành công thì sẽ thành công trong sự thuận lợi. Còn nếu thất bại thì cũng thất bại trong cảnh thanh bình.
Cụ thể như thế nào, bây giờ ta sẽ tìm hiểu ở các cung, các sao.
l Cung mệnh Liêm trinh Thiên tướng: dù là nam hay nữ cung là người giỏi giang, năng động và có sức hút đối với người khác phái. ở con người này toát lên vẻ ngay thẳng, chính trực của Liêm trinh và sự thật thà, tình cảm cùng khả năng lãnh đạo tương trợ, giúp đỡ, của thiên tướng. Tuần tại cung mệnh trong trường hợp này không gây trở ngại nhiều cho Liêm tướng, nếu có cũng chỉ trong nhất thời và không đáng kể, hay nói các khác tổ hợp Liêm Tướng không ngại Tuần.
l Cung Quan Lộc quá tốt. Vũ Khúc vốn là tài tinh, quyền tinh hội với Hóa quyền , tướng ấn hổ cái. Chủ về quyền hành, có chức danh, có vị vị thế. Bạch hổ tại cung quan chủ về lo toan bận rộn, trong công việc thì hành động quyết liệt.
l Cung tài Tử vi Thiên Phủ hội lộc tồn thì giàu có lớn, có Không Kiếp đắc địa, lại xa lánh được Kình Đà Hỏa Linh nên mang lại điều tốt hơn là điều xấu, Không Kiếp đắc địa đi cùng Lộc mã, thiên trù, thì mang tài lộc đến bất ngờ, nhanh chóng  ( lưu ý Thiên lộc tức Lộc tồn kết hợp với Không kiếp mang lại, thường có tính chất không trong sáng như chơi lô đề, quan hệ lợi ích nhóm v.v...nhưng theo quan điểm của phái Thiên Lương thì trong trường này lại là thành quả chính đáng vì đương số tuổi Canh Thân có Lộc tồn hội cùng Thái tuế.
l Cung phúc cũng rất tốt do Thất sát ở vị trí miếu địa hội tụ nhiều văn tinh, các sát tinh hội hợp đều đắc địa.
l Cung thiên di. Có Thân cư di là người hướng ngoại, thích cuộc sống, môi trường hoạt động ngoài xã hội, Điếu khách Thanh long Thiên Việt nói nên khả năng ngoại giao và các mối quan hệ bên ngoài rất tốt.
Thiên Di gặp Triệt nhưng Phá quân thì không sợ Triệt, thậm trí Triệt còn làm giảm tác họa của Phá Quân về mặt hôn nhân đối với đương số,vì Nữ mệnh rất e ngại Phá quân khi tọa hay thủ chiếu về mệnh, thân.
l Cung phu rắc rối vì Tham lang vốn là sao đào hoa hội với Thai - riêu – khách - phục - vượng -tướng, ăt hẳn có người thứ 3 xen vào, Hình – tang – khốc làm cho hôn nhân xung khắc.
l Cung phụ mẫu và Huynh đệ: Tuần nằm giữa mệnh và phụ mẫu nên không có số gần cha mẹ. Thiên Lương e ngại Hỏa linh hội hợp với Đào Hồng, Tả Hữu, Kình Đà, Phủ Toái, Cộng thêm cung Huynh đệ có cách Cự Kỵ là số có anh em dị bào, bố mẹ bỏ nhau rồi đi bước nữa.
l Cung con Tốt đẹp nhưng có phần phức tạp. Tốt đẹp vì Âm Dương sáng sủa hội Khoa Lộc Quyền, Quang Quý, Tứ đức nên con cái tuấn tú khôi ngô, thành đạt. Có phần phức tạp vì Âm dương hội Tả hữu Hóa kỵ cùng với bộ Tham - Thai - riêu – khách - phục - vượng -tướng ở cung phu, thì khả năng có con lạc dòng hoàn toàn có thể xảy ra. Nhưng bù lại Cung Tử tức hội tụ Hóa khoa, Thiên giải, Quang quý, Tứ Đức là tập hợp những sao có tác dụng hóa giải mạnh mẽ.Trường hợp này đương số nhận thêm con nuôi là tốt nhất.
( chia sẻ thêm: nhiều người hay cho rằng cung tử tức Thái Âm là sao âm, tại cung Dậu là cung âm nên tỷ lệ sinh con gái cao hơn con trai, nhưng điều này hoàn toàn không đúng, việc đoán con trai hay con gái nhiều dựa vào chính tinh là Nam Đẩu tinh hay Bắc Đẩu tinh, Thái Âm là Bắc đẩu tinh nên khả năng sinh con trai nhiều hơn con gái, nếu có Tuần Triệt thì ý nghĩa ngược lại.)
l Cung nô đẹp đẽ hào nhoáng, mình giúp họ lá chính, điều này cũng chẳng sao vì đương số là người có công danh địa vị.
l Cung điền. Đồng Kỵ là số thay đổi nhà cửa nhiều lần. Nhưng vẫn tốt vì cung và sao đều hợp mệnh.
l Cung Tật ách lưu ý bệnh về gan mật (thiên cơ), bệnh về sức khỏe sinh sản ( Hồng Xương Khúc Đà), tật ở ngực (Xương Khúc Đà). Tai qua nạn khỏi nhờ có Triệt án.
l Đại hạn lưu ý giai đoạn 36-45 tuổi vào cung tử tức vốn khá phức tạp như đã phân tích ở trên, cộng với mệnh LiêmTướng có tính chất đa tình quyến rũ, hạn đến Đào hoa như cá gặp nước dễ phát sinh tình cảm mới, không tỉnh táo thì tình duyên gãy đổ vì Đào hoa ngộ Thiên Không.Vì vậy nên tìm niềm vui chốn cảnh giới sắc sắc không không của Thiên không Đào hoa Quang Quý Tứ đức để giải cái họa tình duyên, cùng với việc nhận thêm con nuôi như đã nêu ở trên thì cuộc đời sẽ thêm nhiều phần tốt đẹp.

Nhận xét