(Nguồn : sưu tầm / Không biết tên tác giả.)
Dưới đây là những ghi chép về kinh nghiệm nhìn người mà tôi đã trải nghiệm trên
thực tế.
Lưu ý: Nhìn người rất khó. Giống như mọi thứ trong cuộc đời,
không ai có thể khảng đinh được một thứ luôn đúng 100%. Những kinh nghiệm nhìn
người dưới đây mà tôi thu thập được có thể đúng với nhiều người, nhưng có thể đối
với một số trường hợp đặc biệt nó không còn đúng nữa. Do vậy để nhìn người ta
phải tổng hợp tất cả các góc độ quan sát. Và việc nhìn người luôn đòi hỏi thời
gian để đánh giá, cân nhắc.
I, Kinh nghiệm 1: Nhìn tai để biết một người có hạnh phúc
trong lòng hay không
Trong số những vị khách đi dự đám cưới em họ tôi có vị
khách trạc tuổi 50-60. Vị khách đó nói là biết cậu tôi, 2 người sinh cùng năm
(năm 1957 tuổi Gà). Tôi nói với chú đó: “Cậu cháu đôi khi nói với mẹ cháu là số
em vất vả nhất nhà, chú thấy tuổi Gà thế nào?” Chú đó nói: Chú cũng vất vả chẳng
kém gì cậu cháu, thậm chí còn vất vả hơn. Sau khi lấy vợ, trong nhiều năm 2 vợ
chồng chỉ ăn cơm với rau, gần như không bao giờ có thịt, cá…
Tôi ngạc nhiên vì nhìn bề ngoài trông người đó khá phúc hậu và vui vẻ, trên
khuôn mặt không có gì là khắc khổ cả. Nhưng nhìn kỹ hơn thì tóc của chú đó hơi
quăn một chút (tuy không quăn bằng tóc cậu tôi). Và mọi người cùng nhận xét là
người tóc quăn cuộc đời có phần vất vả hơn cuộc đời người khác.
Và trán của chú đó cũng hơi thấp hãm một chút, có thể tiền
vận khá vất vả. Khi nhìn đôi tai của chú tôi thấy đó là đôi tai rất đẹp. Đôi
tai dầy dặn và đặc biệt là thuỳ tai rộng và dày. Tôi nói với chú đó:
“Cháu không biết chú đã khổ thế nào, nhưng có một điều chắc
chắn là với đôi tai đầy đặn và phúc hậu thế này, chú sẽ không bao giờ cảm thấy
khổ trong lòng.”
Kết luận của câu truyện 1: Muốn biết một người có hạnh
phúc trong lòng hay không, phải nhìn vào đôi tai (đặc biệt là phần thuỳ tai). Một
người có thuỳ tai dầy dặn thì cho dù khuôn mặt có bầm dập bao nhiêu, cuộc đời
có lên thác xuống ghềnh bao nhiêu, người đó vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc ở trong
lòng.
Như vậy đôi tai chính là thể hiện cung Phúc của mỗi người.
Luôn cảm thấy hạnh phúc ở trong lòng chính là cái phúc lớn nhất rồi còn gì? Liệu
có cái phúc nào lớn hơn nó?
II, Kinh nghiệm 2: Khi nào cái tâm của mình trong sáng,
khuôn mặt mình sẽ toát ra vẻ hiền từ, thánh thiện
Đã 10 năm tôi mới có dịp gặp lại một người bạn thân của mẹ
tôi. Những lần gặp trước tôi chỉ nhớ mang mang khuôn mặt của người đó hơn sạm
đen. Trong lần gặp vừa rồi tôi để ý thấy khuôn mặt đó sáng hơn và toát ra vẻ hiền
từ hơn. Dì đó nói với tôi (ở quê mẹ tôi, bạn thân của mẹ có thể được gọi thân
thiết bằng “Dì”):
“Dì bây giờ tu tại gia rồi, đã từ bỏ hết tham sân si, trước
kia dì cũng tham sân si, trước kia dì cũng thỉnh thoảng khục khặc với con dâu,
giờ nó thích làm gì thì làm, mình nhường nó, mình làm tròn bổn phận của mình, với
con gái mình mình cũng cư xử như vậy.”
Tôi đoán chừng nét mặt của dì mới chỉ toát ra vẻ hiền từ,
thánh thiện trong vài năm gần đây, tôi hỏi dì:
“Chắc là dì mới tu được vài năm trở lại đây?”
“Đúng vậy, dì mới ngộ ra vài năm gần đây, trước đây cũng
vất vả, cay đắng lắm, tham sân si đủ cả, giờ dì chỉ xác định 2 từ: buông bỏ.”
Kết luận từ câu chuyện 2: Khi nào mình còn tham sân si,
khuôn mặt mình cũng như người bình thường. Khi nào cái tâm của mình thánh thiện,
từ bỏ dần được những ham muốn, dục vọng của con người, khuôn mặt mình sẽ sáng
ra, toát ra vẻ hiền từ, thánh thiện. Khi cái tâm của mình thay đổi, nét toát ra
trên khuôn mặt mình cũng thay đổi theo.
III, Kinh nghiệm 3: Giọng nói nói lên nhiều điều về tính
nết và sức khoẻ con người
Một cái chuông được đúc bằng đồng nguyên chất phát ra âm thanh khác với một cái
chuông được đúc bằng sắt, khác với chuông đúc bằng đồng pha sắt. Tương tự, khí
chất của con người ra sao thì sẽ có giọng nói như vậy.
Người có giọng nói yếu, phều phào, đứt hơi thường là có vấn
đề về sức khoẻ, thậm chí có vấn đề về tuổi thọ. Một người to béo vẫn có thể có
giọng nói yếu ớt, một người nhỏ con vẫn có thể có giọng nói uy lực và mạnh mẽ.
Giọng nói do khí chất bên trong của con người quyết định, không ăn chịu gì với
vấn đề hình dáng bên ngoài của người đó.
IV, Kinh nghiệm 4: Các sao Tử Vi trên khuôn mặt con người
Miệng của 1 người chính là hình ảnh của sao Cự Môn: miệng
càng đẹp, Cự Môn càng đẹp, miếng xấu cự môn càng xấu. Miệng không chỉ là nơi ăn
uống, nó còn là nơi thể hiện sự tham lam, dục vọng (đàn ông miệng rộng thì
sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà).
Và trên hết miệng còn là cái cửa của họa phúc, họa cũng từ
thị phi, vạ miệng mà ra. Khó khăn hay thuận lợi cũng là do cách ăn nói, đối đáp
của mình mà ra.
Đôi mắt chính là 2 sao Thái Dương và Thái Âm. Mắt sáng chứng
tỏ Thái Dương, Thái Âm sáng. Mắt tối Thái Âm, Thái Dương tối, mắt sụp Âm Dương
bị Tuần, Triệt.
V, Kinh nghiệm 5: Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn
Tâm hồn hiền hậu hay gian ác, thẳng thắn hay gian manh đều
thể hiện ở ánh nhìn của đôi mắt. Đôi mắt mà đặc biệt là ánh nhìn toát ra từ đôi
mắt chính là cửa sổ trung thực nhất của tâm hồn con người.
Ta cần phải để ý cái cách mà người đó nhìn ta và nhìn người khác trong khi nói
chuyện. Người hay nhìn nghiêng, nhìn xéo ít khi là người trung thực. Sự đa tình
cũng thể hiện qua cách nhìn lúng liếng, lẳng lơ, đong đưa
:). Muốn “đưa tình”, “trao tình”
trước tiên người ta phải đưa tình, trao tình bằng ánh mắt trước khi bằng hành động
:)


Có câu: “Tình yêu bắt đầu từ đôi mắt”, tình cảm người
khác dành cho mình thể hiện trung thực nhất ở cái cách mà người đó nhìn mình. Đừng
nghe những gì người đó nói, hãy nhìn ánh mắt họ dành cho mình. Một người có thể
thề thốt, nói ra toàn những lời yêu thương, say đắm mình nhưng nếu ánh mắt nhìn
mình một cách hờ hững, vô cảm, hay hau háu nhìn mình như muốn ăn thịt
mình
:) thì cần phải xem xét lại
tình cảm người đó dành cho mình.

Trong bài hát “Con gái” có đoạn:
Đừng nghe những gì con gái nói
Hãy nhìn vào đôi mắt em đây
Anh sẽ hiểu được trái tim này
…Đừng nghe những gì con gái nói!
Đừng nghe những gì con gái nói!…
Điều này cũng hoàn toàn đúng với con trai, nên ta cũng có thể hát:
Đừng nghe những gì con trái nói (Để hát cho đúng nhạc ta
phải hát thành “con trái”
:) )

Hãy nhìn vào đôi mắt anh đây
Em sẽ hiểu được trái tim này
…Đừng nghe những gì con trái nói!
Đừng nghe những gì con trái nói!…
VI, Kinh nghiệm 6: Nhìn đôi bàn tay để biết một người vất
vả hay nhàn hạ
“Giàu hai con mắt, khó đôi bàn tay”. Ta có thể nhìn đôi
bàn tay để biết một người làm công việc lao động tay chân hay làm công việc văn
phòng. Người có đôi bàn tay to, thô, ráp thường làm công việc liên quan đến lao
động chân tay để mưu sinh. Người có đôi bàn tay thon, nhỏ, hoặc dài thường làm
công việc liên quan đến lao động gián tiếp hay công việc văn phòng.
Giả sử có 2 người cùng xin việc vào một công ty, người có
đôi bàn tay thon nhỏ sẽ không bao giờ phải làm công việc liên quan đến tay chân
mà thông thường sẽ được bố trí cho công việc liên quan đến văn phòng hoặc quản
lý. Ngược lại, người có đôi bàn tay to và thô thường sẽ được nhận vào để làm những
công việc liên quan đến tay chân.
Khi ta vuốt lòng bàn tay, nếu thấy trơn và mát, ta có thể
nói người đó tương đối thuận lợi trong công việc kiếm tiền, mưu sinh. Khi ta vuốt
lòng bàn tay thấy thô ráp, ta có thể nói người đó gặp khó khăn trong công việc
kiếm tiền, mưu sinh, tùy vào mức độ thô ráp của bàn tay.
Như vậy, nhìn đôi bàn tay để biết công ăn, việc làm của mỗi
người. Đôi bàn tay nói lên mức độ vất vả hay nhàn hạ của mỗi người trong công
cuộc mưu sinh, kiếm tiền. Như vậy đôi bàn tay gián tiếp nói lên thân phận sang
hèn của mỗi người. Những người trực tiếp lao động tay chân có đôi bàn tay khác
với những người ở tầng lớp “ngồi mát ăn bát vàng”.
Ta cũng có thể nhìn đôi bàn tay để biết người đó có chăm
chỉ trong những công việc tay chân hay không. Người có đôi bàn tay thon và nhỏ
khó lòng là người sẽ chăm chỉ trong những công việc liên quan đến tay chân. Những
người có đôi bàn tay to và thô thông thường là những người chịu khó, xốc vác
trong những công việc liên quan đến tay chân.
Nếu bạn có đôi bàn tay thon và nhỏ, bạn nên cố gắng tìm
kiếm người bạn đời có đôi bàn tay to, khỏe để người đó có thể hỗ trợ bạn trong
những công việc liên quan đến tay chân. Nếu bạn có đôi bàn tay to và thô, bạn
nên lấy người có đôi bàn tay thon và nhỏ để hai vợ chồng bổ sung cho nhau.
Nếu hai vợ chồng đều có đôi bàn tay to và thô thì gia
đình sẽ tương đôi vất vả trong công việc lao động, mưu sinh. Nếu hai vợ chồng đều
có đôi bàn tay thon và nhỏ thì e rằng sẽ không ai chịu làm những công việc liên
quan đến tay chân. Lúc đó hai người đành phải thuê một ô sin có đôi bàn tay to
khỏe để trợ giúp việc nhà
:)

VII, Kinh nghiệm 7: Nước da nói lên thân phận con người
Không phải đúng với tất cả trường hợp nhưng thông thường
những người có nước da sáng, trắng trẻo, hồng hào có cuộc sống an nhàn và đỡ vất
vả hơn những người có nước da tai tái, ngăm ngăm, đen đen hoặc xỉn xỉn
:) Nước da cũng gián tiếp nói
lên sức khoẻ của mỗi người. Thông thường người có nước da hồng hào có thể chất
tốt hơn người có nước da tai tái hay xỉn xỉn.

VIII, Kinh nghiệm 8: Nhìn đàn ông phải nhìn Ẩn tướng
Ai có kinh nghiệm xem tướng cũng đều thừa nhận nhìn tướng
đàn ông rất khó, khó hơn nhìn tướng phụ nữ nhiều. Tướng phụ nữ dễ nhìn hơn tướng
đàn ông vì thông thường tính nết và thân phận của người phụ nữ toát hết ra ở
bên ngoài, trong khi tướng đàn ông có xu hướng ẩn vào trong. Cá nhân tôi đã gặp
những người đàn ông mà nhìn bề ngoài bình dị và khiêm tốn nhưng hoá ra lại là
những người có tài, nhiều người đàn ông trông bề ngoài rất bình thường nhưng
hoá ra lại rất đào hoa.
Hình như tướng đàn ông mà đẹp về bề ngoài thì chỉ làm diễn
viên điện ảnh? Rất nhiều người đàn ông mà tôi gặp ở ngoài đời có nhiều tài lẻ
nhưng hình thức rất dung dị. Có lẽ nhìn tướng người mà đặc biệt là nhìn tướng
đàn ông cần phải đặc biệt để ý đến ẩn tướng và để ý đến lời nói, cách nói và
phong thái của người đó để nhận ra những nét nằm ở sâu bên trong tâm hồn con
người.
IX, Kinh nghiệm 9: Lời nói và việc làm là hai chuyện hoàn
toàn khác nhau
Có những người nói rất giỏi nhưng làm rất tệ, lại có người
làm thì rất tốt nhưng nói năng thì ấp a, ấp úng, hay nói năng nhát gừng. Vậy
nên, ta thấy giữa lời nói và việc làm là 2 chuyện hoàn toàn khác nhau. Có người
nói được nhưng không làm được, có người làm được nhưng không nói được, số người
nói được, làm được, lời nói đi đôi với việc làm không nhiều.
Nếu bạn hỏi một cô gái mà bạn định lấy làm vợ, hay nếu bạn
định lấy một chàng trai làm chồng mà bạn hỏi: Liệu sau khi lấy nhau em có cư xử
tốt với bố mẹ chồng không? Thì cô ta sẽ trả lời: Tất nhiên rồi anh, sau khi lấy
nhau em sẽ quý bố mẹ chồng như quý bố mẹ đẻ của em, và em sẽ yêu thương anh em
họ hàng bên chồng như em yêu thương anh em họ hàng bên nhà em
:). Sự thực thế nào chắc mọi người
cũng đoán được: Sau khi lấy nhau cô dâu đó nhiều khả năng sẽ vác dao rượt đuổi
bố mẹ chồng và anh em bên nhà chồng
:)


Vậy nên nếu bạn đang tìm hiểu một cô gái để lấy làm vợ
(hay đang tìm hiểu một chàng trai để lấy làm chồng) thì hai người nên bớt đi
các buổi ngồi nói chuyện, tâm tình mà nên sắp xếp các cơ hội để 2 người có điều
kiện hiểu thêm về nhau thông qua việc làm, hành động.
Nhiều người nói năng toàn những điều tốt đẹp nhưng khi
hành động thì lại toàn làm những điều chỉ mang lại lợi ích cho bản thân. Có người
thì nói năng không giỏi nhưng khi hành động thì lại rất biết nghĩ đến người
khác.
Vậy nên có câu: Đừng nghe những gì tôi nói, hãy nhìn những
gì tôi làm.
Người nói năng khách sáo, hay người nói năng khéo léo, ngọt
ngào ít khi là người trung thực. Người trung thực, biết giữ chữ tín thường là
những người nói năng chất phác, có thể hơi thô, hơi thẳng, nhưng đó là những
người ta có thể tin tưởng được.
X, Kinh nghiệm 10: Tướng phụ nữ khéo léo
Người phụ nữ khéo léo trong việc bếp núc, trong việc nhà,
trong việc chăm chồng con và nếu có thể trong cả kỹ năng chăn gối có lẽ làm niềm
mơ ước của bất kỳ người đàn ông nào trên thế gian này. Khéo léo ở đây là khéo
léo trong những công việc thuộc về thiên chức của người phụ nữ chứ không phải
là khéo ăn nói. Những cô khéo ăn nói thậm chí lại là những cô đáng ngại, ai
chơi với họ một thời gian cũng chỉ dừng lại ở mức xã giao bề ngoài. Thẳng và thật,
đó là mẫu người mà ta có thể tin tưởng được.
Vậy làm thế nào để biết một người phụ nữ khéo léo? Theo
tôi điểm mấu chốt để biết một người phụ nữ có khéo léo hay không là phải nhìn
vào sự mềm mại hay thô cứng của vóc dáng, làn da và đôi bàn tay của người phụ nữ.
“Thô” thông thường đi kèm với “vụng”. Cô các vụng về thường
là những người có vóc dáng (thường là vai) thô, hoặc làn da thô ráp, hoặc đôi
bàn tay thô ráp.
Thông thường, những người phụ nữ khéo léo là những người
có làn da mềm mại, mịn và mát. Lưu ý là sự mềm mại của làn da quan trọng hơn
màu sắc của nước da. Một cô gái có nước da ngăm ngăm nhưng làn da mềm mại thông
thường sẽ khéo léo hơn một cô gái có nước da trắng nhưng thô ráp. Và nhìn
chung, những người phụ nữ có ngón tay thon dài hay da tay mềm, mịn thường là những
người phụ nữ khéo léo trong công việc nội trợ.
Về vóc dáng của người phụ nữ thì quan trọng nhất là sự
cân đối, mềm mại và có đường cong ở những nơi “cần phải có” và tối kỵ nhất là
dáng người thô và cứng như vai u, lưng gù, chân “voi” hoặc mông “nặng” quá. Sự
thô cứng hay mềm mại còn thể hiện cả ở cách đi, dáng đứng và ngồi của người phụ
nữ.
Tất nhiên, ít người phụ nữ vừa được cả vóc dáng, làn da,
và đôi bàn tay mềm mại. Tuy nhiên, càng có ít nét thô cứng và càng có nhiều nét
mềm mại thì xác suất người phụ nữ đó càng khéo léo trong công việc gia đình là
càng cao.
Muốn biết suy nghĩ và tình cảm của một người ta phải nhìn
vào đôi mắt. Một đôi mắt không lờ đờ (vô hồn), u ám, u buồn hay gian ác (không
cứ phải là đẹp) chứng tỏ một suy nghĩ, một cuộc sống nội tâm không phải là tệ.
Còn muốn biết sự khéo léo của một người phụ nữ ta phải nhìn vào 3 yếu tố đề cập
ở trên, đó là vóc dáng, làn da và đôi bàn tay.
Xi, Kinh nghiệm 11: Kinh nghiệm nhìn tướng phụ nữ
Khi nhìn tướng phụ nữ, ta phải để ý trên khuôn mặt của
người phụ nữ có mắc phải 3 điều là Sát, Buồn và Hắc Ám hay không. Dưới đây tôi sẽ
phần tích 3 điều này:
1. Sát: Thể hiện ở cái nhìn sắc lạnh hơn bình thường, gò
má nhọn cô độc (hoặc mũi cô độc, nói chung bất kỳ phần gì trên khuôn mặt mà cô
độc đều không tốt), giọng nói có cái gì đó hơi cứng, lạnh và làm cho người nghe
hơi “gờn gợn”, hoặc nhìn tổng thể cả khuôn mặt toát ra một cái gì đó hơn lạnh.
Người phụ nữ có tướng sát thì nhẹ là đổ vỡ trong hôn nhân, nặng thì là chồng chết,
con chết.
2. Buồn: Với tướng buồn, người phụ nữ thường có đôi bắt
buồn (nhìn xuống, hoặc nhìn ra xa xăm…), giọng nói không được vui tươi, khi nói
chuyện có thể thỉnh thoảng thở dài, khi cười nhiều khi chỉ là cười gượng…
Tướng buồn nhẹ hơn tướng sát. Với tướng buồn thì cho dù
người phụ nữ đó có sống trong sung sướng, người đó luôn cảm thấy khổ tâm (khổ
vì chồng, vì con) và nước mắt chảy trong lòng.
3. Hắc – Ám: Đây là tướng cũng dễ nhận ra. Trên toàn bộ
khuôn mặt, hoặc trên từng bộ phận của khuồn mặt (đôi mắt hay một phần nào đó của
khuôn mặt) có một cái gì đó màu đen che phủ. Đây là tướng của hắc ám, đố kỵ, thị
phi, vạ miệng, gian manh và âm mưu ngầm. Hắc và ám cũng đi kèm với dâm (dâm ngầm).
Nói chung màu đen trên khuôn mặt (sự hắc ám) đi kèm với khó khăn, trở ngại, âm
mưu, đố kỵ và cả dâm nữa (dâm ngầm, thường cái dâm này cũng đi kèm với sự toan
tính, sắp đặt ám muội, đổi chác hoặc là nạn nhân của một sự toan tính, âm mưu).
Người phụ nữ có thể mắc 1, 2 thậm chí cả 3 trong 3 tướng
kể trên tức là vừa sát, vừa buồn, vừa hắc ám. Trong trường hợp này ta có thể
nói đó là người phụ nữ nặng nghiệp và việc cần làm là phải tu tâm tích đức để
làm nhẹ gánh bớt đi được phần nào.
Ngoài ra tôi còn bổ sung thêm 2 khía cạnh sau đây về tướng, 2 khía cạnh này tôi
chưa rành, tôi tạm ghi ở đây những suy nghĩ sơ khởi của mình
4. Tướng ghê gớm (danh từ “ghê gớm” là do tôi đặt ra,
trong sách vở về tướng pháp không có từ này):
Tướng ghê gớm không nhất thiết phải là tướng sát, tướng
buồn hay tướng hắc ám như đã đề cập ở trên.
Đơn giản là sống với một người phụ nữ ghê gớm, người đàn
ông sẽ phải “vật vã” hơn bình thường. Thường thì sự ghê gớm của một người phụ nữ
thể hiện ở cái cách mà cô ta nói chuyện, lý luận và tranh luận. Có thể nói tướng
ghê gớm nhẹ hơn tướng sát, tức là không dẫn đến sự đổ vỡ mà chỉ dẫn đến khó
khăn, vật vã mà thôi. Một người phụ nữ ghê gớm nếu lấy một người chồng biết nhường
nhịn thì gia đình vẫn có thể hạnh phúc như thường.
5. Tướng tình dục mạnh:
Điều này cũng khá nhạy cảm, khó đoán định và nhiều khi phải “lâm trận” mới thực
sự biết được
:). Có lẽ những chàng “Sở Khanh”
là những người rành nhất trong chuyện nhìn tướng này. Tuy nhiên có một số biểu
hiện bề ngoài sau đây ta có thể tạm dùng làm cơ sở để suy đoán:

Lưu ý: Tình dục mạnh không hẳn là xấu. Tình dục mạnh chỉ
đối với người chồng, người vợ của mình cũng có thể là tốt chứ sao. Tương tự,
tình dục yếu không hẳn là tốt. Tốt xấu tuỳ thuộc vào từng góc nhìn và tuỳ thuộc
vào từng hoàn cảnh cụ thể để xem xét.
a. Những người thắt đáy lưng ong
Vừa khéo chiều chồng lại khéo nuôi con
Không phải đúng với tất cả trường hợp, nhưng thông thường những người phụ nữ có
lưng ong (có eo) và phần mông (phần xương hông) nở là những người phụ nữ có khả
năng tình dục tương đối khá. Họ cũng biết cách chiều chồng, có kỹ năng trong
chuyện chăn gối. Người phụ nữ có lưng ong thông thường cũng là những người biết
cách chăm con.
Dường như với những phụ nữ có đường eo và mông nở tự bản
năng đã dạy họ những kỹ năng về chuyện chăn gối và chuyện chăm con?
Tất nhiên, giữa chuyện biết chiều chồng, biết chăm con với
chuyện người phụ nữ đó có tính nết tốt (thuỷ chung, chăm chỉ, chịu khó, cư xử tốt
với mọi người…) là 2 chuyện hoàn toàn khác nhau. Một cô gái có “lưng ong” chưa
chắc là người có tính nết tốt, và một người phụ nữ có tính nết tốt không hẳn phải
là người có “lưng ong”.
Còn với những người phụ nữ không có lưng ong, tức là phần
lưng và phần mông thẳng không tạo thành đường cong, thông thường sẽ hơi vụng
trong chuyện chăn gối và chuyện chăm con.
b. Bạo miệng, khẩu dâm (dâm mồm): Thường thì người ta thích nói ra những gì
mình đang ham muốn ở trong lòng. Nên nghe câu nói có thể gián tiếp đoán ra người
đó đang ham muốn gì bên trong. Người phụ nữ bạo mồm tuy ít nhưng không phải là
không có. Tất nhiên nói năng đoan chính tuyệt nhiên không phải là biểu hiện của
sự đoan chính ở bên trong, có thể người đó chỉ đang khéo (hoặc đang cần) che đậy
mà thôi.
c.
Ánh mắt, điệu bộ, cử chỉ nhanh nhẹn, hoạt bát: Thường thì những người có ánh mắt,
điệu bộ, cử chỉ nhanh nhẹn, sắc sảo, hoạt bát, hoặc đôi mắt long lanh, toát ra
sự ướt át, toàn bộ dáng đi toát ra sức sống, sự “mơn mởn” là những người có mức
độ hoạt động tình dục trên trung bình, chắc chắn không phải là yếu, còn có thực
sự rất mạnh hay không thì rất khó đoán định, phải căn cứ vào nhiều yếu tố khác.
Nhận xét
Đăng nhận xét